Làm mới bộ vest bằng 4 kiểu áo khoác vest nam cá tính

Để làm mới bộ đồ thay vì vest truyền thống thì bạn có thể kết hợp với áo khoác vest nam sẽ tạo nên sự khác biệt trong phong cách. Bên cạnh đó trông bạn tươi mới và thời thượng hơn nhưng vẫn giữ được sự lịch thiệp và chuẩn mực cho sét đồ.

Ngày nay suit khá đa dạng về thiết kế và chất liệu từ phong cách truyền thống lẫn hiện đại nên chúng ta có nhiều sự lựa chọn hơn trong cách phối đồ. 

Thay thế vest truyền thống bằng những chiếc áo khoác vest nam là một trong những cách tạo nên sự khác biệt cho riêng mình. Dưới đây là một số loại áo khoác dùng để thay thế vest được ưa chuộng nhất hiện nay. Ngoài ra nếu có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua website http://thomasnguyen.vn/ để được tư vấn. Bây giờ cùng theo dõi bài viết nhé!



Áo kiểu Sports jacket

Khi nhắc đến sport jacket thì nghe khá lạ lẫm nhưng đây là kiểu áo khoác nam gần giống như áo blazer nhưng được thiết kế thoải mái và thoáng hơn. Chúng thường được dùng trong các hoạt động ngoài trời và vào mùa hè như cưỡi ngựa hay săn bắn. Sport jacket có chất liệu khá nhẹ và màu sắc tươi mới nhiều họa tiết trên áo, có túi đắp hoặc túi nắp phía bên ngoài để bạn có thể kết hợp thêm chiếc khăn cài túi áo vest nữa là hoàn hảo cho một sét đồ .

Kiểu áo phong cách Wool jacket

Phong cách wool jacket thường đem lại cảm giác ấm nhẹ nhàng cho những ngày vào thu khi tiết trời bắt đầu se lạnh. Kiểu áo phong cách jacket thì nhẹ nhàng và thoải mái hơn nhiều cho set đồ của bạn hoàn hảo hơn.

Kiểu áo Field jacket

Kiểu áo này chủ yếu là hai gam màu đó là xanh lá và nâu đất đây là đại diện điển hình cho phong cách Field jacket. Khi bạn kết hợp với kiểu áo này thì bản thân bạn trở nên phong trần và mạnh mẽ hơn tạo nên sự quyến rũ tuyệt vời.

Những mẫu áo khoác vest nam thịnh hành nhất hiện nay: https://thomasnguyentailor.com/ao-khoac-vest-nam

Kiểu áo Quilted jacket

Với khí hậu ở miền bắc vào mùa lạnh thì thay bằng những chiếc áo khoác dày cộm thì đây là sự lựa chọn cực kỳ phù hợp vào mùa đông. Bởi khả năng chống lạnh cực kỳ tốt và giúp người dùng thoải mái vận động nên đây là một trong những set đồ không thể thiếu trong tủ đồ của phái mạnh.

Trên đây là toàn bộ những kiểu áo khoác vest nam bạn có thể thay thế bộ suit trong các mùa khác nhau để trở nên cá tính và thoải mái hơn. Không những chúng phù hợp với thời tiết mà chúng còn giúp bạn nổi bật và trở nên thời thượng hơn mà không cần dùng tới những bộ suit cứng ngắc thường ngày.

Đây là những mẫu vest may đo mà chúng tôi muốn chia sẻ cho các bạn để phối hợp đa dạng đồ hơn. Nếu bạn đang tìm nơi may vest nam đẹp tphcm hãy đến với Thomas Nguyen để được tư vấn với dịch vụ uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam. Chúc các bạn thành công với sét đồ của mình

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[Bật mí] Cách đeo khuy măng sét tại công sở làm thay đổi phong cách quý ông

Những cách phối áo kiểu công sở đẹp nàng nên tham khảo