Những cách phối áo kiểu công sở đẹp nàng nên tham khảo

Những cô nàng làm việc trong môi trường văn phòng thông thường hay mặc những bộ vest đơn điệu và trông nhàm chán. Bài viết này của chúng tôi sẽ đưa ra một số cách phối đồ với áo sơ mi nữ đẹp để bạn tham khảo, hãy cùng nhau khám phá xem nhé.

Phối áo kiểu cùng chân váy bút chì

Đây là cách phối đồ dành cho các cô nàng công sở dễ áp dụng nhất mà bất kỳ chiếc áo sơ mi nữ cách điệu nào cũng phù hợp với chân váy bút chì. Còn màu sắc phì bạn nên phối áo sơ mi sáng màu với váy tối màu và ngược lại như thế sẽ giúp bộ đồ ăn khớp hơn.

Vì đây là một set đồ cơ bản nên nàng có thể tự tin diện mà không cần băn khoăn là nó có phù hợp không bởi vì chỉ cần nhớ một số lưu ý nhỏ như chân váy bút chì có màu kiểu trắng đen hoặc có họa tiết thì sét đồ hài hòa và trang nhã hơn.

Gợi ý cách phối đồ với áo sơ mi nữ đẹp https://thomasnguyen.vn/ao-so-mi-dong-phuc-nu



Phối áo kiểu cùng chân váy chữ A

Ngoài chân váy bút chì thì các cô nàng công sở còn có thể phối cùng váy chữ A váy này cũng tương tự như mẫu váy bút chì đây thuộc những bộ vest nữ đẹp nhất thể hiện sự sang trọng và khác biệt hơn. Tuy nhiên nàng công sở nên chọn những chiếc váy không quá ngắn để tránh trang phục trở nên cũn cỡn, kém duyên ở văn phòng nhé.

Phối áo kiểu cùng chân váy midi

Cách phối đồ này thường thấy ở các cô nàng có vóc dáng thanh mảnh và đôi chân dài. Chân váy midi sẽ giúp bạn trông thướt tha hơn cũng kiểu áo sơ mi đơn giản thêm đôi giày cao gót phù hợp thì trông bạn sẽ có một sét đồ không thể nào hoàn hảo hơn được.


Phối áo kiểu cùng quần tây

Thay vì những chiếc váy điệu đà thì các cô nàng muốn năng động hơn thì thay thế bằng các kết hợp áo sơ mi với quần tây ống côn nữ. Sét đồ này sẽ mang tới cho mọi người sự nghiêm túc nhưng đôi khi quá cứng nhắc, tùy thuộc vào môi trường công sở mà kết hợp quần tây với áo sơ mi lại là chuẩn mực và sự chuyên nghiệp hơn.



Trên đây là một số cách phối đồ chân váy hoặc quần tây kết hợp với áo sơ mi mà chúng tôi muốn đưa ra cho các bạn tham khảo. Nếu có vấn đề gì cần giải đáp hay thắc mắc bạn có thể để lại comment hoặc truy cập website http://thomasnguyen.vn/ chúng tôi sẽ trả lời trong thời gian ngắn nhất. Chúc các bạn thành công trong những bộ đồ đến công sở của mình trở nên hoàn hảo hơn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm mới bộ vest bằng 4 kiểu áo khoác vest nam cá tính

[Bật mí] Cách đeo khuy măng sét tại công sở làm thay đổi phong cách quý ông